Tin tức & sự kiện

2019 rồi, bỏ qua kính cận và mua ngay kính áp tròng độ cận thôi!

Kính áp tròng độ cận là một trong những sản phẩm kính làm mưa làm gió trên thị trường kính hiện nay. Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi, có “n” công dụng đặc biệt. Hãy khám phá lý do vì sao bạn nên mua cho mình một đôi kính áp tròng độ cận nhé.

Những nhược điểm của kính cận

So với kính áp tròng độ cận, kính cận có một số nhược điểm khiến bạn gặp bất tiện trong cuộc sống. Việc đeo kính sẽ làm bạn không thể thực hiện hoạt động mạnh như chơi thể thao hay chạy nhảy. Ngoài ra còn có một số nhược điểm dưới đây:

Mất thẩm mỹ

Nếu bạn bị cận thị nặng, việc đeo kính cận dày và nặng là điều khó tránh. Chính vì vậy, kính cận sẽ làm bạn khó chịu và bất tiện hơn. Ngoài ra, kính cận còn gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

Giới hạn vùng nhìn thấy do gọng kính

Vùng nhìn thấy của mắt bạn chắc chắn sẽ bị biến dạng khi bạn đeo kính cận. Ngoài ra, kính cận còn làm giảm tầm nhìn bao quát. Đôi lúc nó sẽ là khó khăn cho bạn trong quá trình cận thị.

"So

So với kính áp tròng độ cận, kính cận có một số nhược điểm khiến bạn gặp bất tiện trong cuộc sống

Những ưu điểm của kính áp tròng độ cận

Nhiều màu sắc

Kính áp tròng có nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn đa dạng hóa bản thân, dễ dàng lựa chọn cho mình một màu lens phù hợp để “biến hóa” dễ dàng với mọi hoàn cảnh.

Đa dạng cho bạn lựa chọn

Tương tự như kính cận, kính áp tròng độ cận có đầy đủ các số đo cho mắt của bạn. Chính vì vậy có thể nói rằng đây chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của nó. Bạn nên lựa chọn kính có độ cận chính xác nhất cho mắt mình để đảm bảo thị lực nhé.

Giúp bạn đẹp hơn

Kính cận to và dày chắc chắn sẽ làm cho khuôn mặt bạn nhìn rất “bí” và mất thẩm mỹ. Nó còn khiến bạn nhìn già dặn hơn tuổi thật. Điều này thật sự là một điều “đau lòng” với các cô gái nhỉ? Kính áp tròng độ cận ra đời đã giải quyết việc này. Bạn hoàn toàn cho thể sử dụng kính áp tròng, nhìn tự nhiên mà lại rất tiện lợi.

Sản phẩm kính áp tròng độ cận

Kính áp tròng được chia làm 2 loại: kính áp tròng mềm và kính áp tròng cứng. Kính áp tròng cứng thường được sử dụng trong một thời gian dài và dùng cho những người bị tật khúc xạ nặng. Kính áp tròng cận thị loại cứng có ưu điểm là khả năng trao đổi khí cao, giúp cho mắt tiếp xúc với không khí thường. Tính chất kính không đổi, tuổi thọ lâu, thời gian sử dụng kính lâu.

Kính áp tròng loại mềm được dùng trong một thời gian nhất định (3-6 tháng) và được chia thời gian dùng như: kính áp tròng ngày, kính áp tròng tuần, kính áp tròng tháng. Kính áp tròng cận thị loại mềm lại có ưu điểm là đeo dễ dàng, thích ứng dễ dàng, sự lựa chọn đa dạng.

"Tương

Kính áp tròng được chia làm 2 loại: kính áp tròng mềm và kính áp tròng cứng

Giá kính áp tròng độ cận

Kính áp tròng độ cận không màu

Giá của dòng kính áp tròng này trên thị trường trung bình  dao động trong khoảng từ 50,000 đến khoảng 300,000 đồng tùy vào thời gian sử dụng của kính (1 ngày, 1 tháng hoặc lâu hơn).

Hiện tai Premium Lens có những loại Lens trong suốt với giá như sau:

  • Kính áp tròng loại  6 tháng: Giá từ 200.000 – 250.000 VNĐ
  • Kính áp tròng loại 1 tháng: Giá dao động khoảng 200 VNĐ
  • Kính áp tròng loại 12 tháng: Giá từ 300.000 trở lên VNĐ

Kính áp tròng độ cận có màu

Kính áp tròng có màu có phép bạn có lựa chọn  màu sắc, phong cách đa dạng hơn. Đây cũng là dòng lens được quan tâm và ưa chuộng hiện nay.

Giá của loại kính áp tròng độ cận có màu rất đa dạng. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào thời gian sử dụng và xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn những địa chỉ cửa hàng uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe cho đôi mắt của mình. Giá chỉ từ 250.000 VNĐ/cặp (loại 3 tháng) và loại 12 tháng giá chỉ 320.000 VNĐ/cặp.

Giá của kính áp tròng độ cận khá đa dạng, phụ thuộc rất nhiều vào thời gian sử dụng và xuất xứ, thương hiệu

Giá của kính áp tròng độ cận khá đa dạng, phụ thuộc rất nhiều vào thời gian sử dụng, xuất xứ và thương hiệu

Kính áp tròng độ cận rất phổ biến hiện nay. Nếu đã nhìn ra được ưu điểm của kính áp tròng, bạn còn chần chừ gì mà không mua cho mình? Kính áp tròng sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng lung linh, đẹp bất chấp luôn đó.

Quỳnh Anh

Bài viết liên quan