Kính cận mỏng, Tin tức & sự kiện

Bảng giá tròng kính cận mỏng thay đổi như thế nào năm 2019?

Bảng giá tròng kính cận mỏng thay đổi như thế nào năm 2019? Kính cận siêu mỏng đang là sản phẩm được chờ đón nhất trong năm 2019 này. Tham khảo bảng giá kính cận mỏng trước sẽ giúp bạn lựa chọn kính phù hợp hơn.

Phân loại tròng kính cận mỏng

Chất liệu và công nghệ kính cũ dần bị thay thế bởi những loại vật liệu và công nghệ mới. Các thành tựu công nghệ được ứng dụng vào công nghệ sản xuất kính và tìm ra thành quả mới. Trước đây, người ta chỉ sử dụng tròng kính thủy tinh và nhựa. Những loại tròng kính này vừa dày vừa nặng, làm cho người có độ cận cao cảm thấy khó chịu. Từ khi được ứng dụng công nghệ mới, tròng kính cận mỏng ra đời mang đến những hiệu quả cao. Tròng kính cận vừa mỏng vừa nhẹ sẽ giúp người bị cận độ cao thuận tiện và dễ chịu hơn.

Hiện nay trên thị trường có các loại tròng siêu mỏng sau.

Tròng công nghệ siêu mỏng 1.61: thích hợp cho người bị cận từ 5-7 độ.

Tròng công nghệ siêu mỏng 1.67: thích hợp cho người bị cận từ 7-10 độ.

Tròng cộng nghệ siêu mỏng 1.74: thích hợp cho người bị cận trên 10 độ. Đây là loại tròng kính cận mỏng nhất hiện nay.

Bang gia trong kinh can mong thay doi nhu the nao nam 2019

Bang gia trong kinh can mong thay doi nhu the nao nam 2019

Bảng giá tròng kính cận mỏng thay đổi như thế nào năm 2019?

Ngày nay, tròng kính cận mỏng đã được sử dụng phổ biến và rất được ưa chuộng trên thế giới. Do đó, các nhà sản xuất mắt kính cũng trở nên đa dạng hơn nhiều.

Có nhiều yếu tố để ảnh hưởng đến giá cả của tròng kính cận mỏng. Người làm kính nên đưa ra lựa chọn phù hợp để làm cặp kính cận ưng ý.

Bang gia trong kinh can mong thay doi nhu the nao nam 2019

Bang gia trong kinh can mong thay doi nhu the nao nam 2019

Các thương hiệu kính thuốc ảnh hưởng nhiều đến giá thành kính. Thương hiệu lớn, uy tín thường có giá thành mắc hơn các thương hiệu bình dân. Thương hiệu kính có thể đảm bảo được chất lượng kính cận.

Nhưng phần lớn bảng giá kính cận mỏng phụ thuộc nhiều vào độ chiết suất của kính. Độ chiết suất kính càng cao thì tròng kính càng mỏng và giá thành càng cao.

Do đó, khi làm kính cận mỏng cần chú ý đến chiết suất của kính. Người bị cận dưới 5 độ không cần làm kính cận mỏng. Nếu cận thị từ 5-7 độ, có thể làm kính cận mỏng chiết suất 1.61. Kính cận mỏng có giá từ 500.000 -800.000 VND từ các thương hiệu Nhật, Thái.

Kính cho người bị cận từ 7-10 độ nên làm kính từ chiết suất 1.67. Như vậy kính sẽ mỏng và đẹp hơn. Giá thành của kính cận mỏng giao động từ 1.000.000-1.300.000 VND.

Nếu bị cận trên 10 độ nên chú ý đầu tư kính cận siêu mỏng chiết suất 1.74. Đây là loại kính chiết suất cao nhất hiện nay với giá trị khoảng hơn 2.000.000 VND.

Như vậy, người đeo kính nên tìm hiểu kỹ trước khi làm kính mới.

 

Bài viết liên quan