Kính cận mỏng, Tin tức & sự kiện

Cùng Kính Cận Mỏng Chào Mừng Năm Học Mới 2018

Năm học mới 2018 đang tới gần. Đây là thời điểm nhiều bậc phụ huynh sắm sửa đồng dùng học tập cho con. Tất cả để chuẩn bị một năm học đầy đủ, thành công. Trong đó kính cận là một trong những món đồ vật được nhiều bậc phụ huynh quan tâm hơn cả.

Ngày nay, tỉ lệ học sinh, sinh viên trên cả nước bị cận thị tương đối cao. Chính vì vậy kính cận đóng vai trò rất quan trọng tới công việc học hành của các em. Sản phẩm đang được các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh quan tâm hơn cả trong dịp năm học mới 2018 – 2019 này là kính cận mỏng.

Cùng Kính Cận Mỏng Chào Mừng Năm Học Mới 2018

Cùng Kính Cận Mỏng Chào Mừng Năm Học Mới 2018

Kính Cận Mỏng đồng hành cùng các em học sinh chào đón năm học mới

Kính cận mỏng đã trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu các em học sinh, sinh viên trên cả nước. Và có thể trong tương lai sẽ thay thế hết những chiếc kính cận dày truyền thống.

Chị Lan Phương (Mẹ của bé Vĩnh Bảo – học sinh lớp 4A trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng – TP HCM) cho biết:

“ Cháu Bảo nhà tôi bị cận thị từ khi đi học mẫu giáo. Cũng do gia đình thường xuyên cho cháu xem tivi, chơi ipad nên mới bị cận thị sớm như vậy. Ngay từ nhỏ Bảo đã phải đeo cặp kính cận dày cộp. Nhìn con còn nhỏ mà đã phải đeo kính cận như vậy tôi rất thương con. Không những vậy, cặp kính cận dày cộp ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt của cháu. Mỗi lần tới giờ thể dục cháu tỏ ra rất lo lắng vì sợ kính bị rơi. Rất có thể sức nặng của chiếc kính làm nó hay bị rơi tuột khi hoạt động mạnh.

Chính vì vậy tôi quyết tâm tìm giải pháp cho đôi mắt của con. Một chị người quen giới thiệu cho sản phẩm kính cận mỏng. Quả thật từ khi sử dụng kính cận mỏng con trai tôi năng động hơn rất nhiều. Cháu nói đeo kính cận mỏng rất nhẹ và không lo bị rơi tuột kính. Năm học mới này tôi sẽ thay cho con cặp kính cận mỏng mới để thưởng cho thành tích học tập tốt của con trong năm học vừa rồi.”

Cùng Kính Cận Mỏng Chào Mừng Năm Học Mới 2018

Cùng Kính Cận Mỏng Chào Mừng Năm Học Mới 2018

Thật vậy, kính cận mỏng mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người đeo

Đó là lý do vì sao người bị cận chuyển sang sử dụng kính cận mỏng ngày càng nhiều. Trước thềm năm học mới, rất nhiều phụ huynh đã tới Mắt kính Titan để sắm cho con em mình chiếc kính cận mới.

Nhiều người ưa thích sử dụng kính cận mỏng vì những ưu điểm tuyệt vời của nó. Không chỉ là trợ thủ đắc lực cho các em học sinh, sinh viên mà còn chinh phục được cả những người bị cận trong độ tuổi đã đi làm.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm kính cận mỏng, quý khách hàng có thể liên hệ tới Mắt Kính Titan theo Hotline.

 

Bài viết liên quan