Khách hàng, Kiến thức sức khỏe

Đi Tìm Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh HOT Nhất 2018

Đi tìm tròng kính chống ánh sáng xanh hot nhất 2018. Thời đại 2018 với nhiều thành tựu quan trọng của công nghệ. Do đó những loại kính chống ánh sáng xanh bảo vệ đôi mắt tốt hơn càng được ưa chuộng. Tròng kính nào bảo vệ mắt tốt nhất hiện nay?

Một cặp tròng kính tốt không chỉ mang đến thị lực hoàn hảo mà còn phải bảo vệ mắt tối đa trước các tác nhân gây hại. Chống ánh sáng xanh, tia UV, hạn chế trầy xước, chống bám nước,… Bên cạnh đó, việc tròng kính mỏng, nhẹ, trong suốt càng được ưu tiên hơn.

Đi tìm tròng kính chống ánh sáng xanh hot nhất 2018

Đó chính là tròng kính chống ánh sáng xanh Crizal của Pháp. Nói không ngoa khi đây đúng là loại tròng kính số 1 thế giới, bảo vệ mắt tối đa nhất.

Tròng kính duy nhất có khả năng lọc ánh sáng xanh

Thông thường người ta chỉ nghĩ đến ánh sáng xanh có hại. Song thực tế thì trong ánh sáng xanh có cả tia ánh sáng xanh tím có hại và tia ánh sáng xanh ngọc có lợi. Khi một tròng kính thông thường chặn ánh sáng xanh thì vô tình loại bỏ cả ánh sáng xanh ngọc có lợi. Còn tròng kính chống ánh sáng xanh Crizal, với công nghệ Light Scan thông minh, có thể lọc ánh sáng. Loại bỏ hoàn toàn ánh sáng xanh tím có hại đến mắt mà vẫn giữ được ánh sáng xanh ngọc có lợi.

Đi Tìm Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh HOT Nhất 2018

Đi Tìm Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh HOT Nhất 2018

Tròng kính chống tia UV ở cả hai mặt kính

Một điểm cộng nữa cho tròng kính Crizal là công nghệ E-SPF độc quyền. Không chỉ loại bỏ hoàn toàn tia UV xâm nhập trực tiếp từ mặt trước của kính. Đồng thời còn loại bỏ cả tia UV phản chiếu ở mặt sau.

Bảo vệ thị lực khỏi các tác nhân khác

Các tác nhân gây ảnh hưởng đến thị lực như trầy xước, sáng chói, bám nước đều được loại bỏ hoàn hảo. Không thể cản trở đến thị lực. Độ phản quang lên đến 99%, cho hình ảnh đến mắt trong suốt, chân thực hoàn hảo.

Đi Tìm Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh HOT Nhất 2018

Đi Tìm Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh HOT Nhất 2018

Giá tròng kính Crizal ở Mắt kính Titan

Mắt kính Titan luôn mong muốn đôi mắt của khách hàng được bảo vệ tốt nhất. Do đó, những tròng kính của chúng tôi luôn đề cao chất lượng. Nhưng cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng.

Tròng kính Crizal Pháp cao cấp có giá khoảng 900.000 VND. Tương xứng với khả năng bảo vệ mắt tối đa. Để được tư vấn về tròng kính Crizal và các loại tròng khác, vui lòng liên hệ đến số hotline của Mắt kính Titan.

 

 

 

Bài viết liên quan