Kiến thức sức khỏe

Dự đoán top kính cận đẹp cho nam hot trend 2022

Kính cận đẹp cho nam 2022 có thể mua trên mạng hoặc đến trực tiếp cửa hàng kính. Nếu không tiện đến tiệm kính, bạn chỉ cần ngồi yên ở nhà, đặt hàng và đợi ship là được. Có điều, gọng kính cận cho nam cũng đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Nếu không tìm hiểu trước, dù có tiền cũng đâu chắc sẽ chọn được kính đẹp hợp thời.

Vậy trong năm 2022 này, dự đoán mẫu gọng kính nào sẽ tạo trend? Dưới đây là một số gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Xem ngay nhé!

kinh-can-dep-cho-nam-2022

Kính cận đẹp cho nam 2022 cũng đa dạng kiểu dáng và chất liệu nên không dễ để chọn lựa

Gọng kính cận kiểu phi công

Theo tìm hiểu, các mẫu gọng kính phi công ra đời vào năm 1936. Tính đến nay, thiết kế này đã có tuổi đời gần cả trăm năm. Trong thời gian này, đã có sự xuất hiện của rất nhiều mẫu gọng kính độc lạ. Vậy nhưng gọng kính phi công không hề mất đi sức hút của nó.

Ngoài kính mát, nhiều người còn dùng kính phi công để lắp tròng kính cận. So với các mẫu gọng chữ nhật, gọng tròn quen thuộc… Rõ ràng gọng kính cận phi công trông cá tính và hút mắt hơn.

gong-kinh-can-dep-cho-nam

Các mẫu gọng bản to, form dáng kính phi công dự đoán sẽ bán chạy 2022

Hiện tại, các mẫu gọng kính cận đẹp cho nam kiểu phi công thường được làm bằng kim loại. Thiết kế gọng mảnh và có nhiều size kính để bạn lựa chọn. Thông thường, người muốn mua để lắp kính cận sẽ chọn các mẫu gọng có mắt kính vừa phải. Hoặc chọn gọng có tròng nhỏ vừa vặn với khuôn mặt. Ngược lại, mua gọng kính phi công làm kính mát sẽ chuộng các mẫu có tròng to để che chắn mắt tốt hơn.

Để tăng tính thẩm mỹ cho kính, các bạn chỉ nên chọn dùng với các trường hợp cận nhẹ. Hoặc lắp kính cận siêu mỏng để giảm tình trạng vành kính dày. Gọng kính phi công rất hợp để phối với các loại trang phục như: quần jean, áo khoác, áo da… Nếu bạn đang theo đuổi phong cách mạnh mẽ thì nhất định phải sắm món phụ kiện này nhé!

nhung-mau-kinh-can-dep-cho-nam

Các mẫu gọng vuông hoặc gọng chữ nhật chưa bao giờ lỗi mốt

Gọng kính vuông và chữ nhật cổ điển

Nói đến những mẫu kính cận đẹp cho nam sao có thể thiếu form kính này chứ! Thực tế đã chứng minh, gọng kính có thiết kế khung vuông/chữ nhật luôn là ưu tiên số 1 của các chàng.

So với các form kính khác, rõ ràng thiết kế này không kén gương mặt. Thế nên, nếu bạn lần đầu tiên mua kính và chưa biết chọn gọng nào… Vậy thì các mẫu gọng kính cận vuông/chữ nhật là lựa chọn an toàn nhất.

Hiện nay, các bạn trẻ thường thích các mẫu gọng nhựa, nhất là nhựa dẻo. Không chỉ mix nhiều màu sắc bắt mắt mà nó còn có độ bền cao, bẻ cong không gãy. Ngược lại, người trên 30 tuổi thường có xu hướng chọn gọng kính kim loại hoặc gọng titan. Nhìn chung, mỗi một chất liệu đều có ưu điểm riêng nên không thể nhận định cái nào tốt hơn. Hãy dựa vào các yếu tố như: độ cận, chiết suất kính, nhu cầu dùng, sở thích… Từ đó chọn được mẫu kính cận đẹp cho nam  phù hợp nhất nhé!

mau-kinh-can-nam-dep-2022

Gọng kính cận chữ O thiết kế độc lạ rất hợp với người làm nghệ thuật

Gọng kính cận nam hình O tròn

Đầu tiên phải khẳng định đây không phải là mẫu kính cận đẹp cho nam mặt tròn. Thiết kế của gọng kính này hợp với những bạn nam có khuôn mặt góc cạnh hơn.

Vừa nhìn qua thì sản phẩm này không khác gì các mẫu kính cận đẹp cho nam form tròn. Dù vậy, vẫn có điểm khác biệt giúp gọng hình O tròn độc lạ hơn. Dễ thấy, gọng chữ O có viền khung gọng kính phía trên và phía dưới đều nhau. Thường thì mẫu kính này sẽ kết hợp hai chất liệu là nhựa và kim loại.  Phần lõi kim loại giúp gọng kính cứng chắc, phần viền nhựa Acetate bao phủ bên ngoài mix nhiều màu sống động. Với những ai làm việc bên lĩnh vực nghệ thuật thì đây là mẫu kính rất đáng để thử.

kinh-can-dep-cho-nam-tphcm

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt và cắt kính

Liên hệ với Mắt kính Titan để được tư vấn kính cận đẹp cho nam 2022 tphcm

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt và cắt kính. Để được tư vấn thêm về: gọng kính cận nam xịn, mẫu kính cận nam đẹp 2022,… Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo và Fanpage Kính thuốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh

Bài viết liên quan