Kính cận mỏng, Tin tức & sự kiện

Kính Cận Mỏng – Người Bạn Đồng Hành Trong Dịp Tết 2017

Thay kính cận mới đón Tết với kính cận siêu mỏng

Tết nguyên đán 2017 đang tới gần. Người người nhà nhà đang gấp rút để chuẩn bị đón một cái Tết tươm tất nhất. Người bị cận thị cũng nhanh chóng đi tân trang lại đôi mắt của mình. Việc thay kính mới vào năm mới được đông đảo người bị cận quan tâm.

"<yoastmark

Đó chính là lý do vì sao cứ mỗi dịp cuối năm thì Kính Cận Sài Gòn luôn trong tình trạng quá tải. Khách hàng đến khám mắt và thay kính cận rất đông. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực làm việc trong lĩnh vực làm kính mắt. Kính Cận Sài Gòn hiểu được những khó khăn của những người bị cận vào mỗi dịp tết.Việc phải đeo một cặp kính dày cộm khiến người bị cận cảm thấy không tự tin. Không những vậy, kính cận dày còn gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt. Nỗi ác mộng với kính cận dày cộp sẽ được xua đi bằng sản phẩm mới tại Kính Cận Sài Gòn. Đó chính là kính cận siêu mỏng thần thánh. Mặc dù độ dày của kính đã được giảm thiểu tối đa nhưng người dùng kính vẫn có thể dễ dàng quan sát cảnh vật xung quanh. Mắt kính được nhập trực tiếp tại Hàn Quốc giúp bảo vệ tối đa cho đôi mắt.

Thay đổi bản thân trong dịp Tết 2017 với kính cận mỏng

Đây chính là sản phẩm mới được Kính Cận Sài Gòn tung ra vào dịp tết nguyên đán 2017 giúp khắc phục nhược điểm của dòng kính cận dày thông thường. Sản phẩm này mang lại chiếc kính mỏng nhẹ. Người đeo thấy thẩm mỹ, dễ chịu hơn.

Tâm sự của cô gái bị cận nặng

Đặc biệt dòng sản phẩm này đã chinh phục được cả những cô gái khó tính nhất.

Trâm Anh 23 tuổi nhân viên ngân hàng tại Sài Gòn ( khách hàng thân thiết tại Kính Cận Sài Gòn) cho biết :

“ Em bị cận nặng từ khi mới học cấp 2. Chính vì vậy kính cận là người bạn đồng hành với em trong nhiều năm qua. Mọi người thường nói với em là dù em khá xinh xắn nhưng lúc nào cũng cặp kính dày. Nhiều khi em rất mong em không bị cận thị hoặc ít nhất cũng không cần đeo kính quá dày như thế này. Đặc biệt là mối dịp tết tới thăm người thân ai cũng ái ngại về cặp kính quá đỗi dày của em.”

"<yoastmark

Không cần lo lắng bởi cặp kính dày sẽ làm mất đi thẩm mỹ của đôi mắt bạn. Sản phẩm kính cận siêu mỏng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy ở 503 Điện Biên Phủ Quận 3 TPHCM. Không chỉ Trâm Anh mà rất nhiều khách hàng khác đã thay đổi mình bằng sản phẩm kính cận siêu mỏng tại Kính Cận Sài Gòn.

Bạn còn chần chừ gì nữa ? Hãy đến với Kính Cận Sài Gòn để thay đối chính mình

Bài viết liên quan