Tin tức & sự kiện

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019. Một loại tròng kính đặc biệt, đeo trực tiếp vào giác mạc. Được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ độc đáo. Lens – kính áp tròng là một phụ kiện được yêu thích của giới trẻ.

Cần lưu ý gì khi đeo lens

Lens, hay còn gọi là kính áp tròng ngày nay dã rất quen thuộc với nhiều người. Chúng là một loại thấu kính đặc biệt, sử dụng bằng cách đeo trực tiếp vào giác mạc. Có tác dụng như các thấu kính bình thường. Đeo lens không bất tiện như đeo kính có gọng, không bị vướng víu. Một điểm nổi bật là đeo lens có thể làm thay đổi màu giác mạc. Tạo nên vẻ đẹp lung linh hơn cho người đeo. Do đó, người bị khúc xạ mắt hay không cũng thích sử dụng lens.

Nhưng chính vì tiếp xúc trực tiếp với giác mạc, do đó cần chú ý một số vấn đề khi đeo lens. Nếu không sẽ dễ xảy ra các vấn đề nhiễm trùng, gây ảnh hưởng đến thị lực.

Kính áp tròng phải sử dụng loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chất lượng của kính áp tròng là yếu tố quyết định lớn đến thị lực và sức khỏe mắt. Phải sử dụng kính theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, cách đeo, thời gian sử dụng,…

Những người muốn sử dụng kính áp tròng phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước. Chỉ nên đeo tối đa 8-12 tiếng/ngày và tháo ra khi ngủ. Sau khi dùng, bạn còn cần phải vệ sinh kính thật sạch với sản phẩm chuyên dụng. Bảo quản kính bằng dung dịch dưỡng tra hàng ngày, thay định kỳ.

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019

Dù quy trình bảo quản khá tốn công nhưng kính áp tròng vẫn là một phụ kiện được yêu thích. Không chỉ với người bị tật khúc xạ mắt mà người bình thường cũng muốn sử dụng lens. Hoặc các trường hợp, các ngành nghề đặc biệt không được đeo kính có gọng. Sử dụng kính áp tròng cũng là một sự lựa chọn thuận tiện.

Chủ yếu là vì tính thẩm mỹ, giúp thay đổi màu mắt, làm mắt to và long lanh hơn. Chỉ cần chú ý đến việc giữ gìn vệ sinh kính và cách sử dụng đúng hướng dẫn. Do đó, rất nhiều người muốn sử dụng lens để tăng tính thẩm mỹ.

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019

Tham khảo bảng giá của lens đeo mắt Titan năm 2019

Khi lựa chọn kính áp tròng, cần chú ý kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của kính kỹ. Sử dụng kính chất lượng mới có thể đảm bảo sức khỏe mắt. Hạn chế các nguy cơ gây ra biến chứng mắt như khô mắt, đau mắt, xước mắt,…

Mắt kính Titan tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm kính thuốc uy tín. Và đương nhiên, để giúp người bị cận nâng cao thẩm mỹ, chúng tôi mang đến các sản phẩm lens đeo mắt chất lượng nhất. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Đức,… Vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành tương xứng. Bảng giá của một cặp lens đeo mắt thường khoảng 800.000-1.000.000 VND. Tùy vào thương hiệu và thời gian sử dụng của kính. Liên hệ đến Mắt kính Titan để được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

Bài viết liên quan