Tin tức & sự kiện

Xu hướng kính cận đẹp Gò Vấp đáng trải nghiệm dù chỉ một lần 2019

Trong năm 2019 này, xu hướng đeo kính cận cũng đã khác nhiều so với nhiều năm về trước. Ngoài cải thiện thị lực, kính cận cần thể hiện sự thời trang, cá tính, giá cả phải chăng. Kính cận đẹp Gò Vấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những tiêu chí trên. Hãy cùng Mắt kính Titan dạo quanh Gò Vấp một lượt.

4 Cửa hàng kính cận đẹp Gò Vấp

Mắt kính Việt Mỹ

Cửa hàng kính cận đẹp Gò Vấp này nằm trên đường Phan Văn Trị, thuộc quận Gò Vấp, TP HCM. Mặc dù chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng lượng khách rất đông mỗi ngày. Khi tới đây, bạn sẽ nhìn thấy mọi sản phẩm đều được bày trong tủ kính rất sang trọng và đẹp mắt.

Các sản phẩm kính cận, kính mát, kính áp tròng… đều có mặt tại đây. Hầu hết sản phẩm kính của cửa hàng được nhập khẩu tại Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn có chiếc kính đẹp, gợi ý đến đây sẽ hoàn toàn hợp lý.

Kính mắt Việt Hàn

Kính cận đẹp sẽ giúp bạn vừa tự tin, vừa thoải mái khi ra ngoài. Kính mắt Việt Hàn chính là lựa chọn hoàn hảo. Cửa hàng kính cận đẹp Gò Vấp này chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và bài bản. Nhờ vậy, cửa hàng luôn cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin hữu ích nhất. Từ đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua chiếc kính phù hợp với mình. Các sản phẩm tại đây có giá thành dao động từ 300.000 VNĐ trở lên.

Mắt kính Titan

Mắt kính Titan là một trong cửa hàng kính cận đẹp Gò Vấp được nhiều người tiêu dùng tin cậy. Mắt kính Titan có đủ các sản phẩm kính cận, kính mát, kính đổi màu, kính áp tròng… Trong đó, gọng kính luôn luôn được cửa hàng cập nhật những kiểu dáng thịnh hành nhất. Đây là lý do mà Mắt Kính TiTan Cơ Sở 2 này luôn thu hút đông đúc các bạn trẻ.

Không chỉ có kính cận đẹp, cửa hàng còn sở hữu nhân viên vô cùng thân thiện và chu đáo. Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, chắc chắn làm bạn hài lòng khi rời cửa hàng.

Trung tâm mắt kính Gò Vấp

Tọa lạc tại trung tâm Gò Vấp, cửa hàng mắt kính này luôn tấp nập đón tiếp khách hàng. Nơi đây nổi tiếng với các gọng kính cao cấp làm từ chất liệu hàng đầu như Titan, Pure-Titanium, β-Titanium… Chính vì vậy, sản phẩm khá bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Mắt kính Titan là một trong cửa hàng kính cận đẹp Gò Vấp được nhiều người tiêu dùng tin cậy

Mắt kính Titan là một trong cửa hàng kính cận đẹp Gò Vấp được nhiều người tiêu dùng tin cậy

3 Cách giúp bạn chọn mắt kính cận đẹp

Thu thập thông tin từ nhân viên tư vấn

Hầu hết các cửa hàng đều có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Bạn hãy tận dụng điều này để mua được chiếc kính tốt nhất nhé.

Bạn nên hỏi nhân viên về các mẫu kính mới của cửa hàng và nhờ tư vấn. Một nhân viên chuyên nghiệp sẽ biết cách tư vấn và làm bạn cảm thấy thoải mái, hài lòng.

Tìm hiểu trước chiếc kính muốn mua

Bạn nên tìm hiểu thông tin về chiếc kính mà mình muốn trước khi tới cửa hàng. Các tiêu chí chọn kính của bạn là gì? Bạn sẽ mua kính với giá thành tầm khoảng bao nhiêu? Nếu bạn tìm hiểu những điều này từ trước, bạn sẽ mua kính dễ dàng hơn. Quá trình mua kính cận đẹp Gò Vấp của bạn sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Xem xét chất lượng tròng kính

Đừng chỉ quan tâm đến vẻ ngoài thời trang của gọng kính. Bạn hãy chú ý tới chất lượng của tròng kính nhé. Để tránh mua nhầm tròng kính “đểu”, bạn nên nhờ người bạn am hiểu về lĩnh vực này đi cùng. Nếu không, bạn nên tìm hiểu cách phân biệt tròng kính và yêu cầu nhân viên “test” trước mặt bạn. Hãy trở thành người tiêu dùng kỹ tính nhưng không hề khó tính, bạn nhé!

Đừng chỉ quan tâm đến vẻ ngoài thời trang của gọng kính, bạn hãy chú ý tới chất lượng tròng kính nhé

Đừng chỉ quan tâm đến vẻ ngoài thời trang gọng kính, bạn hãy chú ý tới chất lượng tròng kính nhé

Kính cận đẹp Gò Vấp là phụ kiện không thể thiếu đối với người bị cận thị. Bạn hoàn toàn có thể mua được kính cận đẹp Gò Vấp khi đã có bí quyết trong tay. Nếu kính cận đang đeo đã cũ và bạn cần mua mới, hãy ghé thăm các cửa hàng mà chúng tôi giới thiệu nhé.

Quỳnh Anh

Bài viết liên quan