Kính cận nam LOWNDES 2

900.000 

57 Người đang xem sản phẩm bây giờ!
badge

Hàng chính hãng

fast

Giao nhanh 24/7

refund

1 đổi 1 trong 7 ngày

male-telemarketer

Tư vấn nhiệt tình

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Kính cận nữ LOWNDES 2

KÍNH CẬN SÀI GÒN xin kính chào quý khách hàng đến với cửa hàng kính cận thị của chúng tôi!

Tự hào là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực về các loại kính, chúng tôi chuyên mang đến cho các bạn các kiểu kính cận nữ chất lượng tốt nhất. Đặc biệt hôm nay chúng tôi mang đến cho khách hàng kính cận nữ 2017 cao cấp-kính LOWNDES 2. 

ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI KÍNH CẬN NỮ LOWNDES 2

Kính cận nữ Lowndes 2 là loại kính được làm từ chất liệu titan chính hãng với mạ cực bền và giá cả hợp lý. Đây là sự lựa chọn tối ưu hoàn hảo nhất cho khách hàng. So với những sản phẩm có chung mức giá thì loại kính cận nữ này không gây ảnh hưởng đến mắt khi phải sử dụng nhiều,thiết kế nhỏ gọn,nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng và quan trọng không thể thiếu đó là bền đẹp khi sử dụng trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc hay lỏng nẻo đem cảm giác khó chịu cho người dùng.

Gọng Titan nữ

 

6543 :53-18-140

Gọng kính cận nữ cao cấp này là thuộc dòng bắt ốc. Với ưu điểm nổi bật là chất liệu gọng thuần Titanlium 100% nên cực nhẹ và độ bền rất cao cùng với nước mạ vàng cao cấp toát lên sự đẳng cấp cho người đeo. Gọng Titan nữ sang trọng lịch sự, thích hợp làm kính đơn tròng, 2 tròng và đa tròng.

 

Gọng Titan nữ

 

Kính cận nữ cao cấp Lowndes 2

Sản phẩm được kết hợp bởi gọng kính cận titan cao cấp và mắt kính cận nữ đẹp,một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên dòng sản phẩm kính cận thời trang cho người dùng.

 

Gọng Titan nữ

 

Gọng kính cận nữ đẹp, sang trọng

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp kính cận nữ Lowndes 2. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình gọng kính cận nữ giá rẻ và chất lượng thì đây còn là mối quan tâm của nhiều người. Bên cạnh loại sản phẩm này thì kính cận nữ mặt tròn Lowndes 1 cũng đang được chọn phù hợp với khuôn mặt tròn, phong cách sang trọng. Đến với Kính cận Sài Gòn chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng. Vì chúng tôi luôn lấy uy tín của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết đưa đến cho các bạn gọng kính cận chính hãng.

Hãy nhanh tay đặt hàng với chúng tôi qua Hotline: 0902.815.245 vì số lượng có hạn.Nếu quý khách không tiện gọi điện có thể nhắn tin với chúng tôi qua SĐT trên,nhân viên bên cung ty sẽ trực tiếp gọi điện lại tư vấn kỹ càng và cụ thể,đồng thời hướng dẫn mua hàng 1 cách cụ thể nhất.

Được chào đón làm việc cùng với các bạn là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi!

Loại bếp từ Malloca có khả năng né tràn rất an toàn. Nếu như người sử dụng nấu thức ăn và bị tràn ra mặt bếp, bếp sẽ tự động ngắt. Đây là một chức năng cực kỳ an toàn cho bạn trong những lúc quên cài hẹn giờ hoặc không để ý đến bếp.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kính cận nam LOWNDES 2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SẢN PHẨM GIẢM GIÁ

Accede

450.000 

Accede

450.000 

Accede

450.000 

Accede hình chữ nhật highlight đen trắng

450.000 

Acede

350.000