Kính cận nam binchi nhôm

580.000 

65 Người đang xem sản phẩm bây giờ!
badge

Hàng chính hãng

fast

Giao nhanh 24/7

refund

1 đổi 1 trong 7 ngày

male-telemarketer

Tư vấn nhiệt tình

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Theo thống kê hiện nay số lượng người cận thị đang có xu hướng tăng cao do việc sử dụng các thiết bị điện tử nhiều đặc biệt là đối với nam giới ngày nay. Để khắc phục được vấn đề đó kính cận nam luôn là giải pháp hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Nhưng để lựa chọn loại kính phù hợp thì chưa mấy ai biết cách chọn được. Sản phẩm thuộc dòng kính thuộc dòng kính mắt hàng hiệu có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét,và không bị oxy hóa.

Kính cận nam Binchi nhôm là dòng kính cận thể thao, trẻ trung, hợp với màu da ngâm ngâm, phù hợp với số độ cận dưới 8 độ. Kính mắt nam này có 2 ve chống mũi, tạo hình mẫu phong cách cá tính, sức mạnh của người dùng kính luôn được thể hiện. Với chiếc kính thể thao giúp bạn mạnh mẽ hơn ngay cả khi bạn ngồi làm việc trước máy tính. Gọng kính cận siêu nhẹ không bị oxy hóa là thông điệp chính của khung kính.

 

 

Kính cận mỏng

 

Gọng kính cận nam này được làm từ chất liệu cao cấp, cực bền, nhẹ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo kính.

Mắt kính nam có khả năng chống tia cực tím, bảo vệ mắt tránh bị các yếu tố bên ngoài tác động vào.

Binchi nhôm là dòng kính cận thể thao, trẻ trung, hợp với màu da ngâm ngâm, phù hợp với số độ cận dưới 8 độ.

 

Kính cận mỏng

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KÍNH CẬN NAM CỦA KÍNH CẬN SÀI GÒN?

Với phương châm ưu tiên chất lượng hàng đầu kính cận nam đã xây dựng nên một cửa hàng Kính cận Sài Gòn với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đơn vị chuyên cung cấp gọng kính cận siêu nhẹ để tạo cho người đeo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó chúng tôi chuyên cập nhật những loại kính mắt titan thời trang đem đến cho bạn phong cách lịch sự, sang trọng. Chúng tôi luôn làm việc 24/7 để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng còn băn khoăn, thắc mắc gì hãy liên hệ và đặt hàng ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0902.815.245 để nhận được giá ưu đãi nhé.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kính cận nam binchi nhôm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SẢN PHẨM GIẢM GIÁ

Accede

450.000 

Accede

450.000 

Accede

450.000 

Accede hình chữ nhật highlight đen trắng

450.000 

Acede

350.000