Kiến thức sức khỏe

Thông tin bạn nên biết nếu muốn mua gọng kính Porsche Titan P8828

Gọng kính Porsche Titan P8828 thuộc dòng kính gọng khoan. Nếu muốn mua mẫu gọng này, hãy tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé! Rất hữu ích đấy!

Khi quyết định mua kính mắt, yếu tố được nhiều người quan tâm nhất chính là giá cả. Thế nhưng vẫn còn một vấn đề quan trọng hơn mà bạn cần cân nhắc chính là kiểu dáng kính. Các mẫu gọng kính đẹp nguyên khung, nửa khung đã được giới thiệu nhiều rồi – Trong topic này, chúng ta sẽ tìm hiểu một mẫu gọng kính đặc biệt hơn.

Bạn đoán ra rồi chứ! Đó chính là mẫu kính gọng khoan Porsche Titan P8828.

Đặc điểm của gọng kính khoan Porsche

Điểm đầu tiên dễ nhận thấy chính là gọng khoan là kiểu gọng kính không có vành. Tròng và gọng kính được liên kết nhờ những chiếc ốc được bắt ở ngay lỗ khoan trên mắt kính. Thế nên khi sử dụng kính, bạn cần cẩn thận để tránh kính rơi vỡ.

Điểm thứ hai là vật liệu làm tròng kính thường là những vật liệu “dai”. Tương tự, gọng kính khoan thường dùng chất liệu cứng, ví dụ như Titan chẳng hạn. Như thế khi dùng sẽ hạn chế tình trạng nứt vỡ, cong vênh khi vô tình bị rơi, đè…

Hiện nay, khá nhiều người chọn dùng kính gọng khoan vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế kính gọng khoan đẹp, sang trọng và phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Kính không vành nên trọng lượng nhẹ hơn và bạn có thể tùy chỉnh hình dáng theo ý muốn. Form kính đẹp – Giá hợp lý – Giúp người đeo kính trông trẻ trung hơn… Ưu điểm nhiều như vậy, cũng đáng bỏ tiền mua đấy chứ!

Gong-kinh-Porsche-Titan-P8828-2402

Gọng kính khoan thường dùng chất liệu cứng, ví dụ như Titan chẳng hạn

Giới thiệu gọng kính Porsche Titan P8828

Giá niêm yết: 700.000 VNĐ

Về chất liệu, gọng kính Porsche cao cấp P8828 được chế tác từ Titan. Hiện nay, Titan (hay còn được gọi là Titanium) là chất liệu kim loại cứng nhất. Không chỉ siêu nhẹ siêu bền mà Titan còn ít bị ăn mòn, dùng lâu không bị hoen gỉ. Do đó, Titan rất được ngành công nghiệp thời trang chuộng dùng. Từ gọng kính, nhẫn, vòng tay, dây chuyền… đều có thể dùng Titan để chế tác.

Về kiểu dáng, form kính chữ nhật phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Kiểu dáng kính phù hợp với cả nam lẫn nữ. Tròng kính có thể thay đổi thoải mái nên bạn có thể làm gọng kính cận Porsche. Hoặc dùng làm kính viễn, loạn đều được. Phần càng kính thiết kế mảnh, cuối càng kính bo tròn nên không đau vành tai khi đeo kính.

Hiện tại, gọng Porsche P8828 được bán tại nhiều cửa hàng kính mắt TP Hồ Chí Minh. Giá gọng kính Porsche Titan P8828 có thể chênh lệch chút ít giữa các cửa hàng khác nhau. Khi mua kính, ngoài giá cả thì các bạn nên yêu cần tư vấn kỹ phần tròng kính. Do đặc thù thiết kế nên gọng khoan không dùng tròng thủy tinh, Plastic… Chất liệu kính phù hợp nhất với gọng khoan là Polycarbonate.

Cuối cùng, đừng quên hỏi thêm về chi tiết bảo hành. Hãy đảm bảo kính bạn mua là chính hãng và được hỗ trợ sửa chữa trong thời gian dùng nhé!

Gong-kinh-Porsche-Titan-P8828-2402

Giá gọng kính Porsche Titan P8828 có thể chênh lệch chút ít giữa các cửa hàng khác nhau

Một vài chú ý khi dùng kính gọng khoan

– Gọng kính Porsche Titan hay gọng nhựa, gọng kim loại gì cũng vậy! Khi đeo và gỡ kính thì nên dùng hai tay. Như vậy sẽ hạn chế tình trạng kính cong vênh, tuột tay làm rơi vỡ kính.

– Hãy chú ý khi cầm kính, tránh cầm vào phần tròng kính. Bề mặt tròng kính dễ bám nhờn bụi, vân tay… Hậu quả là khiến kính bị dơ, hạn chế tầm nhìn và gây khó chịu khi đeo.

– Hãy thường xuyên vệ sinh kính, lau sạch cả gọng và tròng kính. Khi không dùng, đừng tiện tay đặt kính lung tung mà hãy cất vào hộp đựng. Dùng kính cẩn thận hạn chế hư hại sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cắt kính đấy!

Gong-kinh-Porsche-Titan-P8828-2402

Bạn hãy thường xuyên vệ sinh kính, lau sạch cả gọng và tròng kính

Ngoài mẫu gọng Titan P8828, thương hiệu Porsche còn nhiều mẫu gọng kính tuyệt đẹp khác. Nếu không ứng ý gọng khoan, hãy tham khảo thêm các mẫu gọng nguyên khung thời trang khác. Nhìn chung, mức giá gọng kính Porsche không cao. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính “xịn” với giá bình dân thì kính Porsche rất phù hợp đấy!

Phong Linh

Bài viết liên quan