Kiến thức sức khỏe

Gọng kính Porsche Titan P9852 có tốt không và giá bao nhiêu?

Gọng kính Porsche Titan P9852 có kiểu dáng đẹp, giá hợp lý nên được nhiều người chọn mua. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này – Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Kính mắt Porsche rất được giới trẻ ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Nói về nguyên nhân, có lẽ gọng kính Porsche cuốn hút nhờ thiết kế trẻ trung năng động. Đặc biệt, ngoài kính mát thì Porsche còn nhiều mẫu gọng kính Titan tuyệt đẹp. Điển hình có thể kể đến mẫu gọng kính Porsche Titan P9852.

Đôi nét về thương hiệu gọng kính Porsche

Vào năm 1972, những chiếc gọng kính Porsche lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Những sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Porsche Design tại Đức.

Nếu xét về lịch sử hình thành, quả thật Porsche “sinh sau đẻ muộn” hơn những “ông lớn” khác. Có điều, nhờ chất lượng tốt, thiết kế độc đáo… Những mẫu gọng kính Porsche nhanh chóng được đông đảo khách hàng yêu thích. Hiện tại, các dòng sản phẩm túi xách, đồng hồ, kính mắt Porsche đã “phủ sóng” khắp nơi. Nhờ đó, chỉ trong thời gian ngắn Porsche trở thành một trong những công ty dẫn đầu ngành thời trang.

gong-kinh-porsche-titan-p9852-2402

Những mẫu gọng kính Porsche nhanh chóng được đông đảo khách hàng yêu thích

Giới thiệu gọng kính Porsche Titan P9852

Giá niêm yết: 700.000 VNĐ

Về chất liệu, gọng kính Porsche cao cấp được làm từ chất liệu Titan. Đây là kim loại cứng nhất hiện nay. Titan nổi bật với tính năng siêu nhẹ – siêu bền, không hoen gỉ, ít bị ăn mòn. Chính vì thế, Titan được dùng làm chất liệu chế tác trang sức, kính mắt thời trang.

Về kiểu dáng, form kính chữ nhật phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Kiểu dáng kính vuông vức, nam tính nên hợp với nam giới hơn. Gọng Porsche Titan P9852 có thể làm gọng kính cận-viễn-loạn đều được. Thiết kế gọng khá mảnh, ôm sát gương mặt. Phần ve kẹp bằng silicon có độ đàn hồi cao, không để lại vết hằn trên sống mũi.

Về màu sắc, gọng kính Porsche Titan P9852 có màu đen, xám, xanh. Những màu này khá trung tính nên dễ phối trang phục. Với các bạn nam yêu thích phong cách tối giản, gọng Porsche P9852 sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy!

Hiện tại, các gọng kính Porsche Titan P9852 được bán tại nhiều cửa hàng kính mắt TP Hồ Chí Minh. Tùy vào từng nơi sẽ có mức giá và chính sách bảo hành khác nhau. Vậy nên đừng chỉ chăm chăm vào việc so sánh giá cả đắt hay rẻ. Khi mua kính, các bạn nên yêu cầu tư vấn kỹ phần này để yên tâm hơn khi dùng nhé!

gong-kinh-porsche-titan-p9852-2402

Gọng kính Porsche Titan P9852 được bán tại nhiều cửa hàng kính mắt TP Hồ Chí Minh

Một vài điểm cần chú ý khi mua kính mắt

Đã bỏ tiền ra mua kính, ai cũng muốn sản phẩm mình mua là hàng chính hãng, giá tốt. Tuy nhiên, thương hiệu kính càng nổi tiếng thì càng dễ bị làm nhái, làm giả. Nếu không cẩn thận mua nhầm hàng Fake, mất tiền là chuyện nhỏ, tổn hại sức khỏe là chuyện lớn. Để đảm bảo mua kính mắt chính hãng, các bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau:

Thứ nhất, trên mỗi chiếc gọng kính cận nam nữ, kính mát chính hãng đều có dán tem Barcode. Tem được dán trên càng kính, mã số kính trên Barcode phải khớp với mã số trên càng kính. Thêm nữa, phía trên tem Barcode chính là tên của nơi phân phối kính chính hãng.

Thứ hai, gọng kính Porsche Titan P9852 chính hãng hay gọng kính nào cũng vậy! Đã là hàng chính hãng sẽ có tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp. Các bạn có thể dựa vào chi tiết này để xác định gọng kính thật giả.

Thứ ba, mỗi sản phẩm gọng kính chính hãng đều có thẻ bảo hành chính hãng. Mặt trước của thẻ có in logo và tên công ty phân phối. Mặt sau của thẻ là Barcode và mã số kính trùng khớp mã số trên càng kính.

gong-kinh-porsche-titan-p9852-2402

Trên mỗi chiếc gọng kính cận nam nữ, kính mát chính hãng đều có dán tem Barcode

Ngoài mẫu gọng Titan P9852, thương hiệu Porsche còn nhiều mẫu gọng kính tuyệt đẹp khác. Khi mua, các bạn nên chọn cửa hàng bán kính uy tín để đảm bảo mua đúng kính thật. Thêm nữa, nếu có thời gian hãy ghé thẳng cửa hàng để chọn thay vì mua hàng online. Xem và thử kính trực tiếp sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác hơn đấy!

Phong Linh

Bài viết liên quan