Kính cận titan PURE

53 Người đang xem sản phẩm bây giờ!
badge

Hàng chính hãng

fast

Giao nhanh 24/7

refund

1 đổi 1 trong 7 ngày

male-telemarketer

Tư vấn nhiệt tình

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hiện nay, theo thống kê thì tình hình cận thị ở nước ta tăng cao nên số lượng người có nhu cầu đeo kính ngày càng nhiều. Không chỉ riêng đối với phái nữ mà số lượng nam giới sử dụng kính cận rất nhiều. Nắm bắt được xu thế này, nhiều đơn vị sản xuất kính cận thị ra đời chuyên cung cấp các kiểu kính cận khác nhau. Kính mắt việt là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người dùng. Bởi chúng tôi chuyên cung cấp những dòng kính cận nam cao cấp, chính hãng và có giá thành hợp lý. Đặc biệt nhất là kính cận nam PURE đang được đông đảo nhiều người yêu thích và tin dùng.

Kính cận nam PURE được làm từ chất liệu titan cao cấp, có độ bền cao. Kính cận nam mang lại cho bạn cách tự tin, phù hợp cho các anh làm việc văn phòng. 

 

Kính lão titan

 

Kính cận nam PURE dễ sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đeo. Sản phẩm không làm bị đè nặng lên sống mũi và gây cảm giác đau tai cho người đeo. 

Sản phẩm rất nhẹ không bị dị ứng với mồ hôi, phù hợp cho làm kính đa tròng, kính lão, hay kính hai tròng, và các dòng kính cận đổi màu.

 

Gọng PURE titan

 

Gọng kính cận nam PURE được thiết kế tinh xảo từng nét, có độ thẩm mỹ cao tạo nên một phong cách sang trọng, mạnh mẽ cho người đeo.

Là loại kính gọng kim loại titan bằng bạc màu trắng kết hợp mắt kính đẹp có khả năng chống tia tử ngoại cực cao tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

Gọng titan PURE

 

Kính cận Sài Gòn chuyên cung cấp kính titan cao cấp

Luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về các loại kính gọng titan, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho quý khách hàng những mẫu kính cận mới nhất, chất lượng cao nhất. Với phương châm lấy uy tín của khách hàng lên hàng đầu mà chúng tôi được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đơn vị luôn cung cấp kính cận nam chính hãng, giá tốt để đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Đặt hàng ngay qua Hotline: 0902.815.245 số lượng có hạn

 

Viên uống collagen Nhật trắng dahttps://menard.vn/collagen/ với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện nay, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới nói chung cũng như ở Nhật Bản nói riêng đã phát triển thành công viên uống trắng da toàn thân giúp giải quyết hiệu quả những vấn đề thường gặp

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kính cận titan PURE”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SẢN PHẨM GIẢM GIÁ

Accede

450.000 

Accede

450.000 

Accede

450.000 

Accede hình chữ nhật highlight đen trắng

450.000 

Acede

350.000