Khách hàng, Tin tức & sự kiện

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn. Khi mua kính chống ánh sáng xanh, nhiều người quan tâm nhất đến bảng giá. Bởi vì người làm việc nhiều với máy tính thường là sinh viên hay giới văn phòng. Không có điều kiện chi trả cặp kính đắt tiền.

Tâm sự của cô nàng văn phòng mắt cận

Mắt kính Titan thường nhận được những lời tâm sự của khách hàng. Đây là một niềm vinh hạnh bởi qua đó Titan phần nào hiểu được những nhu cầu của quý khách.

Có một khách hàng nữ đã nhắn tin qua fanpage của Mắt kính Titan. Cô tâm sự là nhân viên văn phòng, đã đi làm được 2 năm nay. Nhưng vì công việc cứ phải tiếp xúc với máy tính nhiều. Nên thường bị đau đầu, mỏi mắt thường xuyên. Do đó cô thấy rất chán công việc hiện tại.

Hơn nữa chỉ vừa mới ra trường đi làm được 2 năm nhưng mắt cô đã lên 2 độ cận. Trước đây bị cận nhưng không đeo kính. Nay thấy nhìn không rõ mới đi khám thì mắt đã lên cận 3 độ. Các bác sĩ bảo là do làm việc với máy tính nhiều nên mắt tăng độ là chuyện bình thường.

Bác sĩ cũng khuyên em nên đeo kính chống ánh sáng xanh. Nhưng lương nhân viên văn phòng vốn không cao. Còn phải chi trả các thứ tiền khác nên sợ không đủ tiền làm kính. Mà để lâu thì mắt lại càng đau và nhức. Do đó mà rất băn khoăn không biết nên để dành tiền làm kính chống ánh sáng xanh. Hay nên cắt kính thường đeo luôn.

Vì lo để dành được mấy triệu mua kính thì cũng mất 1-2 tháng. Như vậy thì để mắt chịu mỏi mắt nhiều, cũng ảnh hưởng đến công việc.

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn

Lo lắng của khách hàng nữ trên là có cơ sở. Bởi vì có nhiều loại kính chống ánh sáng xanh có giá hàng triệu đồng. Nhưng không phải quý khách không thể dùng kính chống ánh sáng xanh giá rẻ hơn.

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn

Tham khảo bảng giá mắt kính chống ánh sáng xanh Sài Gòn

Thị trường mắt kính Việt cũng rất sôi động. Các thương hiệu mắt kính nước ngoài du nhập vào Việt Nam khá sớm. Các thương hiệu kính chống ánh sáng xanh nổi tiếng cũng đã có mặt ở Việt Nam. Giá thành của các loại tròng kính chống ánh sáng xanh cũng rất đa dạng. Nó phụ thuộc nhiều vào tên thương hiệu, chất liệu làm tròng kính. Do đó bảng giá kính chống ánh sáng xanh cũng rất đa dạng.

Kính chống ánh sáng xanh Hoya Nhật Bản có giá 350.000 VND cho một cặp kính. Tròng kính Thái Lan Excelite giá 500.000 VND. Tròng kính cao cấp Crizal của Pháp có giá gần một triệu đồng. Đây là các loại tròng chống ánh sáng xanh nổi bật. Như vậy với các mức giá này thì khách hàng sẽ dễ lựa chọn hơn. Chọn kính sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân là được.

 

Bài viết liên quan