Kiến thức sức khỏe

Kính Đa Tròng Kỹ Thuật Số Espace – Siêu Phẩm Mới 2018

Kính Đa Tròng Kỹ Thuật Số Espace – Siêu Phẩm Mới 2018. Kính đa tròng là loại kính giúp chúng ta có thể nhìn ở cự ly cả xa lẫn gần. Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn sử dụng kính đa trọng. Đáng chú ý là dòng kính đa tròng kỹ thuật số Espace.

Lợi ích kính đa tròng

Kính đa tròng như đã nói. Nó có thể giúp bạn nhìn được ở cự ly cả xa lẫn gần. Bằng cách chuyển tiếp công suất tăng dần một cách liên tục. Kính đa tròng giúp bạn nhìn mọi vật rõ nét một cách rất thoải mái. Bạn sẽ không còn phải cúi đầu lên xuống hay có một tư thế ít thoải mái khi làm việc.

Đối với những người thường xuyên phải ngồi máy tính. Đeo kính hai tiêu phải ngồi gần màn hình hơn và ngửa đầu ra sau để có thể nhìn qua phần dưới tròng. Đây là một tư thế ngồi sai và gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người đeo kính như: Đau cơ, căng cổ….

Đối với kính đa tròng, hình ảnh đến bạn rất rõ nét, không bị đứt đoạn hay mờ ảo. Điều đáng nói nữa là kính đa tròng có thể phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.

Vì sao nên dùng kính đa tròng kỹ thuật số Espace?

Người đeo kính đều nên thử sản phẩm kính đa tròng kỹ thuật số Espace. Dòng kính được áp dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc tạo ra kính đa tròng. Các vấn đề tầm nhìn bị mờ ở các khoảng cách đều được khắc phục.

Tròng kính được làm từ những vật liệu cao cấp cùng với thiết kế công nghệ cao. Giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc nhìn mọi thứ. Những hình ảnh đưa về chân thực, sắc nét hơn so với kính đa tròng thông thường. Do sự điều chỉnh kỹ thuật số ở mặt sau tròng kính nằm gần mắt hơn.

Với tròng đánh kỹ thuật số Espace, bạn sẽ có được góc nhìn rộng mở hơn so với kính đa tròng thông thường. Sở dĩ có được điều này là do sự điều chỉnh gần với mắt hơn cũng như công nghệ chuyển tiếp cự ly liên tiếp giúp tối ưu hóa sự sắc nét trong mọi hướng nhìn. Điều này khiến cho mắt được thoải mái hơn.

Với lớp phủ quang Crizal Alize UV 400, đa trong kỹ thuật số Espace vừa mang lại tầm nhìn rõ nét, vừa hạn chế được việc bị trầy xước, bám nước, bám vân tay và chống phản xạ.

HÌNH ẢNH TRÒNG KÍNH ĐA TRÒNG PHÁP + BAO BÌ, NHÃN MÁC

HÌNH ẢNH TRÒNG KÍNH ĐA TRÒNG PHÁP + BAO BÌ, NHÃN MÁC

Những ưu điểm của dòng đa tròng kỹ thuật số Espace

Kính đa tròng cũng đã khắc phục được nhược điểm của những dòng kính đa tròng khác đó là khiến thị giác bị nhiều và biến dạng.

Cũng như những dòng kính đa tròng khác, kính đa tròng Espace có thể kết hợp với nhiều loại kính khác nhau, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Tùy theo sự kết hợp nay như thế nào mà mức giá cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, những chiếc kính với mức giá vài triệu nhưng có thể phục vụ được cho bạn hiệu quả thì đó cũng là một khoản tiền đáng đầu tư.

Hiện nay trên thị trường đang có một số dòng kính đa tròng kỹ thuật sô Espace như:

– Kính Đa Tròng Essilor Smart Lens Digital 1.53 Trivex Max+ AZ Chính Hãng Pháp

– Kính đa tròng đổi màu Espace Digital 150

Kính Đa Tròng Kỹ Thuật Số Espace – Siêu Phẩm Mới 2018

Trên đây là một số giới thiệu của chúng tôi về dòng kính đa tròng kỹ thuật số Espace. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá, bạn có thể tham khảo tại KÍNH TITAN.

Phùng Huy Hòa

Bài viết liên quan