Kiến thức sức khỏe, Tin tức & sự kiện

Mắt kính trong suốt có màu đừng bỏ qua trend mới 2019

Mắt kính trong suốt có màu đừng bỏ qua trend mới 2019. Sử dụng mắt kính như một phụ kiện thời trang chắc chắn đã không còn xa lạ với nhiều người. Các dòng kính mát cũng được thiết kế đa dạng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thẩm mỹ.

Kính mát trong suốt có màu

Một trend mắt kính mới của năm 2019, đó là mắt kính trong suốt không màu. Các màu sắc của mắt kính đa dạng làm nên sự rực rỡ của mùa hè.

Cấu tạo của mắt kính trong suốt không màu không có gì khác so với mắt kính thường. Tuy nhiên điểm đặc biệt của mắt kính này là gọng kính trong suốt kết hợp với tròng kính màu.

Gọng kính trong suốt chính là một xu hướng mắt kính mới trong những năm gần đây. Gọng kính thường được làm từ hai vật liệu chính là nhựa và kim loại. Các màu sắc gọng được lựa chọn thường là gọng trong.

Gọng kính trong suốt có thể làm kính thuốc, giúp tăng tính thẩm mỹ của cặp kính. Từ đó người đeo kính thêm tự tin vì cặp kính thời trang.

Đặc biệt, sự mới lạ của mắt kính trong suốt có màu ở tròng kính màu sắc. Các màu được lựa chọn  làm tròng kính thường là màu nổi như hồng, xanh, vàng,…  Các màu sắc cực kì thời trang, giúp thiết kế kính thêm nổi bật. Đặc biệt phù hợp với mùa hè hay những chuyến du lịch biển. Đây có thể nói là một phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè. Nhất là với giới trẻ hay các tín đồ thời trang.

Mắt kính trong suốt với các màu sắc nổi bật

Mắt kính trong suốt với các màu sắc nổi bật

Mắt kính trong suốt có màu đừng bỏ qua trend mới 2019

Với những chiếc mắt kính trong suốt có màu, nên chọn kính có thiết kế đơn giản. Như vậy sẽ tạo được điểm nhấn cho gương mặt và màu sắc nổi bật của tròng kính.

Khi lựa chọn màu sắc của tròng kính, nên chú ý các hoạt động và môi trường để chọn kính. Các màu có thể giúp nhìn được ở điều kiện thiếu ánh sáng, tránh phản chiếu, tăng độ tương phản. Như vậy có thể giúp mắt nhìn tốt hơn khi đeo kính mát.

Màu xám: thích hợp nhất ở mực nước xanh sâu, duy trì màu sắc thực của cảnh vật. Màu xám cũng giúp làm giảm mỏi mắt khi đeo lâu dài. Thích hợp cho các hoạt động như lặn, bơi sâu.

Nên chọn các màu sắc của tròng kính cho phù hợp với hoạt động

Nên chọn các màu sắc của tròng kính cho phù hợp với hoạt động

Màu hổ phách, xanh dương, nâu: phù hợp ở mực nước cạn. Màu nâu cho sự tương phản tốt nhất ngay cả với sự thay đổi màu nhỏ nhất. Thích hợp sử dụng khi đi biển, đi bơi ở hồ bơi.

Màu vàng hay hồng: dùng trong điều kiện áng sáng yếu. Không đeo tròng màu vàng khi có nhiều ánh sáng.

Màu nâu hoặc xanh lá: cho sự tương phản tốt nhất với màu xanh của bầu trời. Thích hợp sử dụng khi đánh golf, đánh bóng,…

 

 

Bài viết liên quan