Chi nhánh, Quận Bình Thạnh

Top 5 mẫu gọng kính cận nam đẹp 2021 hot trend tại Quận Bình Thạnh

Gọng kính cận nam đẹp 2021 là cụm từ khóa được đông đảo phái mạnh quan tâm trong thời gian gần đây. Xu hướng sở thích của đấng mày râu bắt đầu hướng đến những kiểu dáng gọng toát lên sự mạnh mẽ và cá tính. Hầu hết nam giới đều cảm thấy bản thân trở nên lịch lãm, tinh tế, đàn ông hơn khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn bản thân.

Bật mí top 5 kiểu dáng gọng kính cận nam đẹp 2021

Kính gọng khoan

Kính gọng khoan là dòng phụ kiện có nhiều tên gọi khác nhau. Bao gồm: Kính không gọng, kính không viền, kính bắt ốc… Đây là mẫu kính độc đáo nhất trong 5 mẫu gọng kính cận nam đẹp 2021 thường gặp.

Với thiết kế thanh thoát, mỏng mảnh, gọng kính cho thấy sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Chính vì vậy, mẫu kính gọng khoan phù hợp với tuýp đàn ông thành đạt, tinh tế, mạnh mẽ, thoáng chút tỉ mỉ, cẩn trọng nhưng cũng cực kỳ nam tính.

Kính nửa gọng

Dáng kính nửa gọng phá cách đầy ấn tượng, cá tính này từng trở thành trào lưu một thời từ những năm 60. Với thiết kế viền trên kiên cố, vững chãi, viền dưới được tiết chế phóng khoáng, thanh thoát, sản phẩm phù hợp với đấng mày râu có khuôn mặt dài.

Dáng kính này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, phảng phất chút cổ điển nhưng không kém phần tinh tế. Một số phái mạnh sau khi trải nghiệm sản phẩm đã đánh giá kính thật sự có một sức hút đặc biệt, khó có thể từ chối.

Kính gọng tròn

Những chiếc gọng kính cận nam Hàn Quốc tròn luôn mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại, năng động nhưng không kém phần cổ điển và sang trọng. Thiết kế kính gọng tròn thật sự phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt góc cạnh. Kính mang đến sự cân bằng và hài hòa cho gương mặt người sử dụng.

Gọng kính cận vuông

Trong số 5 mẫu gọng kính cận nam đẹp 2021, mẫu gọng kính cận vuông được đa số cánh mày râu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với lối thiết kế vững chãi, cổ điển, truyền thống, dòng phụ kiện này tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính trên khuôn mặt người tiêu dùng. Đa số đấng mày râu đều nhận định đây là sản phẩm giúp họ trở nên lịch lãm, tinh tế và rất đàn ông.

gong-kinh-can-nam-cao-cap-1905

Mẫu gọng kính cận vuông được đa số cánh mày râu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất

Gọng kính cận chữ nhật

Nhắc đến một thiết kế kính đơn giản, “dễ chịu” là nhắc đến gọng kính cận chữ nhật. Đây là kiểu kính gần như phù hợp với tất cả kiểu dáng khuôn mặt. Không chỉ giúp gương mặt nam giới trở nên cân bằng. Phụ kiện còn giúp gương mặt trông bớt góc cạnh và cực kỳ nam tính.

Tiết lộ các kiểu mắt kính nam đẹp tại Mắt kính Titan

Gọng kính nam cao cấp không viền Exfash

Gọng kính nam cao cấp không viền là dòng sản phẩm được khá nhiều giới doanh nhân yêu thích. Với lối thiết kế thanh thoát, gọn nhẹ, dùng như không dùng, dòng kính đẳng cấp này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng…

Đa số các mẫu kính không gọng thường được chế tạo từ chất liệu titanium.

gong-kinh-can-nu-1905

Gọng kính nam cao cấp không viền là dòng sản phẩm được khá nhiều giới doanh nhân yêu thích

Gọng kính cận nam đẹp nửa viền Evinci

Gọng kính nửa viền Evinci là một sản phẩm mang đến góc nhìn của sự hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Dòng kính này như đánh thức sự chỉnh chu, nghiêm túc của người sử dụng. Đồng thời mang đến họ cảm giác thúc đẩy, tạo động lực và nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa đến mọi người xung quanh.

gong-kinh-can-nam-Nhat-Ban-1905

Gọng kính nửa viền Evinci là một sản phẩm mang đến góc nhìn của sự hiện đại, trẻ trung

Gọng kính cận nam bản to tròn Velocity

Gọng kính tròn Velocity mang đậm dấu ấn phong cách Hàn Quốc. Thiết kế này vô cùng phù hợp với những chàng trai có gương mặt vuông hoặc chữ nhật. Một mái tóc xoăn thời trang kết hợp gọng kính tròn cá tính. Tất cả sẽ cho bạn một vẻ ngoài sáng tạo, điển trai, nam tính và hợp thời.

gong-kinh-Velocity-1905

Thiết kế này vô cùng phù hợp với những chàng trai có gương mặt vuông hoặc chữ nhật

Mẫu kính cận nam đẹp 2021 vuông BanaCoco

Gọng kính cận nam đẹp 2021 mang đến lối thiết kế cơ bản, phảng phất nét truyền thống. Nhưng cũng đầy hiện đại và đẳng cấp.

Kính phù hợp với đấng mày râu có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan cùng làn da trắng sáng. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp nam giới tự tin với vẻ ngoài, thành công hơn trong giao tiếp, đối ngoại.

gong-kinh-BanaCoco-2021

Kính phù hợp với đấng mày râu có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan cùng làn da trắng sáng

Gọng kính cận nam đẹp 2021 chữ nhật Celebrity

Với mẫu kính Celebrity nam chữ nhật này, chắc chắn người sử dụng sẽ cảm thấy trẻ trung, năng động hơn. 

Kiểu dáng đơn giản nhưng không hề cứng nhắc, dòng kính này thật sự lý tưởng dành cho các anh chàng thư sinh, điềm tĩnh, yêu thích những gì quen thuộc, gần gũi.

Khám phá địa chỉ cung cấp gọng kính cận nam tốt nhất hiện nay

Thật quá dễ dàng để tìm thấy nhiều địa chỉ mua gọng kính cận tại TP.HCM. Bạn có thể bắt gặp ở đoạn đường đến công ty hay bất kỳ ngã tư đường nào. Hoặc các mẫu quảng cáo tròng kính, gọng kính đầy rẫy trên các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt khiến khá nhiều người tiêu dùng chần chừ, chưa đưa ra quyết định. Tất cả được gói gọn trong 3 vấn đề cơ bản sau.

Vấn đề 1

Đa số các thông tin trên Internet đều mang tính chất chung chung. Nói cách khác, không có nhiều thông tin về giá gọng kính niêm yết. Điều này khiến người dùng gặp khó khăn khi chọn sản phẩm tương xứng giá trị gốc.

Vấn đề 2

Tuy gọng kính cận là điểm nhấn thời trang cho khuôn mặt. Thế nhưng tròng kính mới chính là yếu tố quan trọng quyết định tầm nhìn và bảo vệ đôi mắt. 

Điều đa số người tiêu dùng hiện nay thường gặp phải. Đó là chưa hiểu rõ tròng kính phù hợp bản thân mình là thương hiệu nào? Chiết suất bao nhiêu? Tròng kính có những tính năng gì.

Vấn đề 3

Niềm tin của người tiêu dùng về một địa chỉ cắt kính uy tín ngày càng mai một. Đây cũng là điều dễ hiểu. Bởi vì không phải địa chỉ cắt kính nào cũng công khai quá trình mài lắp kính. Điều này khiến đa phần người tiêu dùng cảm thấy bất an. Không thể phân biệt thương hiệu và chiết xuất tròng kính sau khi cắt kính.

Mắt kính Titan là địa chỉ cung cấp gọng kính cận nam đẹp 2021 uy tín

Được biết đến là cửa hàng mắt kính có thâm niên cao trong ngành, Mắt kính Titan luôn ý thức được niềm tin người tiêu dùng dành cho mình. Cửa hàng luôn cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm tròng kính chính hãng chất lượng cao. Dịch vụ cắt kính công khai, minh bạch, tận tâm, hết lòng.

Chỉ với 8 đến 10 phút ngắn, người tiêu dùng đã sở hữu ngay chiếc kính như ý. Với tốc độ cực nhanh này, Mắt kính Titan đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian, mang đến sự hài lòng, thoải mái cho người sử dụng.

Cửa hàng cam kết minh bạch tuyệt đối, toàn bộ quá trình mài lắp kính được công khai để người tiêu dùng giám sát trực tiếp. 

Cố vấn chuyên môn Phùng Huy Hòa, CEO & Founder chuỗi cửa hàng Mắt kính Titan.

Đặc biệt, cửa hàng miễn phí vệ sinh, thay ốc, đệm mũi, nắn chỉnh gọng kính, sửa chữa cơ bản trọn đời sản phẩm.

Mat-kinh-Titan-1905

Chỉ với 8 đến 10 phút ngắn, người tiêu dùng đã sở hữu ngay chiếc kính như ý

Hy vọng những thông tin quan trọng trên góp phần hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn gọng kính cận nam đẹp 2021 phù hợp nhất. Tại Fanpage Kính thuốc hoặc Hotline miễn phí: 0902815245, bạn có thể bày tỏ nỗi niềm, mong muốn và mục đích sử dụng sản phẩm của mình. Mắt kính Titan luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu để phục vụ bạn.

Trà My

Bài viết liên quan