Tin tức & sự kiện

Mắt kính nam – Điểm mặt gọi tên 5 kiểu hot nhất hè 2019

Mắt kính nam là 1 trong top 10 phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Việc đeo kính mát khi ra đường không chỉ bảo vệ mắt trước tác động từ môi trường bên ngoài. Đeo mắt kính còn thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang mạnh mẽ của phái mạnh. Mắt Kính TiTan điểm mặt 5 kiểu mắt kính nam đẹp, hứa hẹn “làm nên chuyện” hè 2019.

Bật mí cách chọn kiểu mắt kính nam phù hợp với gương mặt

Không chỉ đơn giản thích kiểu nào mang kiểu ấy. Mà tùy vào khuôn mặt mà phái mạnh lựa chọn cho mình mẫu mắt kính nam phù hợp nhất để tôn lên cá tính mạnh mẽ, lịch lãm của mình.

Mắt Kính TiTan gợi ý ngay cho bạn cách chọn kiểu mắt kính nam phù hợp với gương mặt. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn loại mắt kính ưng ý nhất.

Khuôn mặt tròn

Đối với khuôn mặt có viền cong tròn, mềm mại; có cùng chiều dài và chiều rộng thì những mẫu mắt kính nam góc cạnh sẽ làm tôn lên hình dáng khuôn mặt. Và tròng kính gradient (tròng kính chuyển từ màu tối sang sáng) sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn.

Khuôn mặt hình trái xoan

Những mẫu kính có tròng vuông với kích thước ngoại cỡ như mắt kính phi công sẽ rất phù hợp với khuôn mặt hình trái xoan.

Những mẫu kính có tròng vuông với kích thước ngoại cỡ như mắt kính phi công sẽ rất phù hợp với khuôn mặt hình trái xoan

Gọng kính vuông sẽ rất phù hợp với khuôn mặt hình trái xoan

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim có đặc điểm là trán cao, xương gò má rộng và cằm thon.

Với kiểu khuôn mặt này sẽ phù hợp với loại kính mát nam làm bằng kim loại nhẹ, có nhựa trong suốt và phần viền gọng. Loại kính này sẽ giúp cân bằng chiều rộng của cằm.

Khuôn mặt chữ điền

Khuôn mặt chữ điền mang đường nét góc cạnh và trán rộng. Với những loại mắt kính nam có hình tròn hoặc hình giọt nước sẽ phù hợp với khuôn mặt này để giảm đi độ góc cạnh gương mặt.

Những thông tin vừa nêu phần nào giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn loại mắt kính phù hợp. Và bên dưới sẽ là thông tin top 4 mắt kính đang “hót hòn họt”. Phái mạnh nên tham khảo để “tậu” ngay trong dịp hè 2019 này.

Với khuôn mặt chữ điền, một gọng kính có hình tròn hoặc hình giọt nước sẽ giảm đi độ góc cạnh gương mặt.

Với khuôn mặt chữ điền, một gọng kính có hình tròn hoặc hình giọt nước sẽ giảm đi độ góc cạnh gương mặt.

Điểm mặt top 4 mắt kính nam hứa hẹn dẫn đầu xu hướng hè 2019

Kính mát nam aviator (kính mát phi công)

Kính mát phi công là 1 trong top 4 loại mắt kính nam hứa sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay.

Được chế tác từ năm 1930, sản phẩm này có chức năng bảo vệ mắt của những người phi công. Bởi họ là đối tượng thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi bay cao. Những chiếc kính phi công đã đem một luồng gió mới đến với thời trang nam. Và gần như chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường.

Hiện nay, kiểu kính mắt nam này được biến tấu mới mẻ và đa dạng hơn. Một trong số đó phải kể đến là chiếc kính Ray-Ban với khung bằng kim loại mỏng; mắt kính hình giọt nước mắt đang rơi với kích thước lớn đủ bao kín cả hốc mắt. 

Kính mát phi công là 1 trong top 4 loại mắt kính nam hứa sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay

Kính mát phi công là 1 trong top 4 loại mắt kính nam hứa sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay

Mắt kính nam chữ D

Với những chàng trai theo xu hướng hiện đại, hẳn nên “tậu” cho mình loại mắt kính chữ D nhé. Đây là 1 trong những mẫu kính râm mùa hè được phái mạnh đặc biệt yêu thích.

So với mẫu kính truyền thống, mắt kính chữ D mang một phong cách hiện đại hơn rất nhiều. Kính mắt chữ D gọng to rất phù hợp với những quý ông có khuôn mặt tròn. Vì kiểu dáng này mang lại sự cân bằng với đường nét của khuôn mặt.

Với những chàng trai theo xu hướng hiện đại, hẳn nên “tậu” cho mình loại mắt kính chữ D nhé

Với những chàng trai theo xu hướng hiện đại, hẳn nên “tậu” cho mình loại mắt kính chữ D nhé

Kính râm mặt tròn

Mặc dù đã ra đời từ những năm 1960, song kiểu kính râm mặt tròn chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Mang loại kính mát mặt tròn đem lại sự cổ điển nhưng rất thời thượng cho các chàng trai, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.   

Kiểu mắt kính đa giác

Với những ai có khuôn mặt bầu bĩnh kiểu mắt kính đa giác chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù là hình vuông hay hình lục giác thì loại mắt kính đa giác sẽ giúp các anh nam nổi bật giữa chốn đông người. Để đảm bảo nét bảnh bao khi diện loại kính đa giác này, các chàng trai nên chọn kính có khung mỏng, màu cổ điển và chọn kích cỡ phù hợp nhé!

Kính mắt mèo

Không chỉ phái đẹp yêu thích, loại kính mắt mèo cũng “thu phục” cả đấng mày râu vì mạnh mẽ, cá tính của loại kính này.

Kính mắt mèo sẽ là lựa chọn số 1 của các anh nam. Không chỉ bởi sự trẻ trung, thời thượng mà nó còn phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt.

Với thông tin hữu ích vừa rồi, chắc chắn các chàng trai đã chọn cho mình mắt kính phù hợp.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên tìm mua mắt kính nam ở đâu chất lượng, giá tốt nhất thì cũng đừng quá lo lắng vì Mắt Kính TiTan là địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành kính mắt, Mắt Kính TiTan (cửa hàng kính thuốc và kính mát thời trang nổi tiếng TP.HCM) không chỉ là địa chỉ tin cậy của học sinh sinh viên mà còn là cửa hàng được cả giới nhân viên văn phòng tin tưởng lựa chọn mua mắt kính.

Mắt Kính TiTan có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn cho mình loại mắt kính đẹp, phù hợp với gương mặt nhất.

Mỗi khách hàng đến đều sẽ được tư vấn và lựa chọn kính cho phù hợp. Do đó, khách hàng đến với Mắt Kính Titan có thể lựa chọn được cặp kính ưng ý. Đồng thời cũng tiết kiệm chi phí nhất với điều kiện của bản thân.

Thúy Ngọc

 

 

 

Bài viết liên quan