Tin tức & sự kiện

Bật mí 4 tác dụng tuyệt vời của kính đổi màu nam

Kính đổi màu nam là những mẫu kính có khả năng đổi màu sáng – tối tùy theo môi trường. Đây là sản phẩm được giới trẻ săn lùng rất nhiều trong thời gian gần đây.

Tất nhiên, mắt kính đổi màu nam là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nam giới. Thế nhưng, đâu phải chỉ các bạn nam mới có nhu cầu sử dụng kính này. Một cô nàng tâm lý cũng có thể mua tặng người yêu hoặc người thân của mình.

Bất kể bạn mua vì lý do gì thì nhất định phải hiểu rõ công dụng kính đổi màu đã. Tìm hiểu ngay nhé!

Kính đổi màu nam thích hợp với những ai?

Đặc điểm của kính đổi màu nam là có lớp phủ khá nhạy cảm. Chỉ cần gặp ánh nắng, tròng kính sẽ chuyển sang màu sẫm để bảo vệ mắt một cách tối ưu. Đây là điểm đặc biệt mà không phải sản phẩm tròng kính nào cũng làm được.

Nếu bạn mua kính đổi màu nam tốt, lớp phủ chống tia UV bên ngoài sẽ phát huy tác dụng bảo vệ mắt tối ưu. Sản phẩm này rất thích hợp với những người hay di chuyển liên tục bên ngoài. Có thể kể đến như nhân viên lái xe, nhân viên thị trường, người làm việc ngoài trời nắng…

Kính đổi màu nam là sự lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, phóng khoáng

Kính đổi màu nam là sự lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, phóng khoáng

Tác dụng của các mẫu kính mắt đổi màu nam

Các bạn nam thường có xu hướng chọn màu xám và nâu. Bởi đây là hai màu khá “fashion”, dễ kết hợp trang phục thường ngày và đậm tính hiện đại.

Vậy tác dụng của kính đổi màu nam là gì? Bạn hãy cùng Mắt Kính Titan khám phá ngay sau đây nhé!

Thứ nhất, mẫu kính này có tác dụng quan trọng nhất là ngăn chặn tia UV chiếu vào mắt. Thông thường, kiểu kính này có thiết kế phần tròng đủ lớn để bao quanh vùng mắt. Như thế sẽ giúp mắt tránh khỏi ánh nắng gay gắt, không phải nheo mắt khi đi ngoài trời nắng.

Thứ hai, kính đổi màu nam tốt giúp bảo vệ mắt khỏi bụi bặm ngoài môi trường. Điều này đồng nghĩa với việc nó giúp ngăn chặn vi khuẩn, vật thể lạ rơi vào mắt. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm hơn khi di chuyển ngoài đường phố.

Thứ ba, kính đổi màu nam chính hãng giúp phòng tránh các bệnh về mắt. Với tính năng chống tia UV, kính đổi màu giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, viêm giác mạc… Do đó, mẫu kính này được các bác sĩ nhãn khoa khuyên dùng mọi thời điểm trong năm.

Thứ tư, kính thời trang nam đổi màu giúp bạn có vẻ ngoài “chất” hơn. Bạn có thể dùng kính đổi màu để “làm mới” bản thân. Kết hợp thêm với một vài bộ trang phục phù hợp để tạo nên cá tính riêng của mình.

Kính đổi màu nam giúp bảo vệ mắt chống tia UV và bảo vệ mắt tối ưu

Kính đổi màu nam giúp bảo vệ mắt chống tia UV và bảo vệ mắt tối ưu

Mua kính đổi màu nam ở đâu chất lượng?

Thời đại kỹ thuật số, nhiều người cũng dần xây dựng cho mình thói quen mua hàng online. Tuy rằng giúp bạn tiết kiệm được “cả đống” thời gian nhưng bù lại khó kiểm soát chất lượng kính. Tốn tiền “thật” để mua kính “dỏm” – Bạn không muốn điều đó xảy ra với mình đúng không nào?

Nếu đã như vậy, sao bạn không thử ghé qua cửa hàng bán kính đổi màu nam Titan? Các chuyên gia giúp bạn lựa chọn thì chắc chắn sẽ yên tâm hơn tự mình chọn rồi.

Mắt kính Titan là một trong những cửa hàng kính mắt có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, Titan phân phối các mẫu kính mắt của cả nam và nữ. Từ những chiếc kính thuốc đến những mẫu kính thời trang cao cấp… Bất kể bạn yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại đều dễ dàng tìm thấy mẫu kính phù hợp với mình tại Titan.

Đối với các mẫu kính đổi màu nam cao cấp (hay bình dân), Titan đều chú trọng độ an toàn. Không chỉ đạt chuẩn chất lượng, Titan còn nhập và phân phối các mẫu kính cải tiến thế hệ mới. Một chiếc kính thiết kế trẻ trung lại tích hợp nhiều công dụng sẽ đủ sức “quyến rũ” các chàng rồi.

Mắt Kính TiTan là nơi cung cấp kính đổi màu nam đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn

Mắt Kính TiTan là nơi cung cấp kính đổi màu nam đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn

Hãy liên hệ với Mắt kính Titan nếu bạn đang muốn sắm một chiếc kính “xịn” giá gốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn rất nhiều kiến thức hữu ích. Cam đoan, bạn sẽ chọn được mẫu kính ưng ý tại Titan đấy!

Bài viết liên quan