Tin tức & sự kiện

3 lý do thôi thúc bạn sở hữu ngay mắt kính đổi màu cao cấp 2019

Các sản phẩm mắt kính đổi màu cao cấp mới được ra mắt gần đây nhưng đã có sức thu hút vô cùng đối với “team mê kính”. Đây thực sự là một chiếc kính vô cùng tiện lợi khi có thể đảm bảo thị lực mà vẫn bảo vệ đôi mắt của bạn trong những ngày hè. Hãy cân nhắc và sắm cho mình 1 chiếc kính đổi màu để mùa hè được trọn vẹn hơn nhé.

Tại sao mùa hè lại cần mắt kính đổi màu cao cấp?

Đối với nhiều người, mắt kính đổi màu là một khái niệm vô cùng mới mẻ. Mặc dù nó đã trở nên thịnh hơn gần đây, kính đổi màu vẫn khiến khá nhiều người khó hiểu khi nghe lần đầu. Thật ra bạn chỉ cần hiểu rất đơn giản. Mắt kính sẽ đổi màu khi bạn ra ngoài trời nắng, nhanh chóng trở về trong suốt khi bạn ở trong nhà. Mùa hè cũng chính là mùa bạn cần sử dụng mắt kính đổi màu cho đôi mắt của mình.

Bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời gay gắt vào ngày hè không chỉ ảnh hưởng tới làn da mà còn gây hại đôi mắt. Các tia UV có thể ảnh hưởng đến mắt nếu không có phụ kiện bảo vệ. Đặc biệt trong tia UV còn chứa nhiều yếu tố độc hại tiềm ẩn. Do đó, nếu tiếp xúc lâu ngày sẽ khiến mắt có vấn đề.

An toàn hơn khi đi đường

Kính đổi màu đặc biệt ở chỗ nó sẽ trong suốt khi bạn ở trong nhà. Ngược lại sẽ trở nên sẫm màu hơn khi bạn di chuyển ngoài đường, dưới trời nắng. Nhờ sự hiện đại này, kính bảo vệ đôi mắt bạn, chống chói và chống lóa khi đi trên đường. Đây cũng chính là những tiện lợi mà kính cận thông thường không làm được. Đặc biệt, đeo mắt kính đổi màu giúp bạn tránh nguy cơ gặp tai nạn do không nhìn rõ.

Tiện lợi, tiết kiệm

Đôi mắt người cận thị vẫn cần phải đeo kính mát khi đi ra đường vào ngày nắng nóng. Điều này khiến người cận thị cần lựa chọn riêng một chiếc kính mát cho mình. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn tốn chi phí cho 2 chiếc kính. Một là kính cận thường, hai là kính râm cận. Nếu bạn dùng mắt kính đổi màu cao cấp, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được vấn đề trên. Kính vừa bảo vệ mắt lại vừa đảm bảo thị lực tốt. Hơn nữa, 1 chiếc kính chắc chắn sẽ gọn nhẹ, tiện lợi hơn 2 chiếc.

Một chiếc kính đổi màu chất lượng sẽ giúp đôi mắt “triệt tiêu” các vấn đề gây hại mắt

Một chiếc kính đổi màu chất lượng sẽ giúp đôi mắt “triệt tiêu” các vấn đề gây hại mắt

02 thương hiệu mắt kính đổi màu cao cấp

Mắt kính đổi màu Porsche

Mắt kính đổi màu cao cấp ngày đêm Porsche là mẫu kính thuận tiện cho bạn di chuyển liên tục mà ko cần phải đổi kính. Nó có tròng polarized chống chói cực tốt, chống tia UV400 chuẩn FDI giúp bảo vệ mắt bạn thật tốt dưới ánh nắng và tia UV từ mặt trời.

Gọng mắt kính đổi màu ngày đêm được làm bằng kim loại pha titan giúp giảm nhẹ trọng lượng kính, tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Ngoài ra kính mát đổi màu ngày đêm được phủ lớp phủ bảo vệ kính, hạn chế kính bị bong tróc do sử dụng lâu. Ngoài ra, mắt kính đổi màu sẽ giúp bạn che bụi bẩn khi di chuyển trong ngoài đường lớn đông đúc, nhiều khói bụi xe cộ.

Mắt kính đổi màu Transitions

Mắt kính đổi màu cao cấp Transitions được sản xuất theo công nghệ Chrome 7. “Siêu phẩm” là một bước tiến đột phá trong ngành kính mắt. Công nghệ có phân tử mang công thức độc quyền 8 màu sắc. Công nghệ độc đáo này giúp tròng kính phản ứng nhanh hơn trong các điều kiện ánh sáng ở các nhiệt độ khác nhau.

Công dụng của mắt kính đổi màu cũng rất tiện lợi. Trước hết, nó sẽ bảo vệ mắt nhờ thay đổi màu khi gặp tia UV gây hại. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đeo kính ở nhà cũng như ngoài trời. Phụ kiện không những chống 100% tia cực tím mà còn lọc tia ánh sáng xanh có hại từ màn hình thiết bị điện tử và mặt trời. Đồng thời mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người đeo mắt kính.

Mắt kính đổi màu ngày đêm được làm bằng kim loại pha titan giúp giảm nhẹ trọng lượng kính, tạo cảm giác thoải mái

Kính đổi màu làm từ kim loại pha Titan, giúp giảm trọng lượng kính, tạo cảm giác thoải mái

Mắt kính đổi màu cao cấp là sản phẩm kính tiện lợi và chất lượng số 1 hiện nay. Sản phẩm là giải pháp tối ưu giúp bạn bảo vệ mắt mà vẫn có một thị lực tốt. Hãy luôn nâng niu và chăm sóc cho đôi mắt bằng cách sử dụng kính đổi màu nhé.

                                                                        Quỳnh Anh

Bài viết liên quan